Samfélagsmiðlabestun
Samfélagsmiðlabestun, SMO, snýst um að laða aðdáendur og heimsóknir inná samfélagsíður og tengja síðurnar við vefsíður til að auka viðskipti. Bróðurpartur þjóðarinnar er þáttakandi í einu eða fleiri samfélagi á netinu og þarna er tilvalinn vettvangur fyrir fyrirtæki til að láta í sér heyra.
Eitt það fyrsta sem mörg fyrirtæki brenna sig á er óvissan um hvað skal gera þegar á samfélagsmiðlana er komið. Miðlarnir eru ólíkir og þjóna margvíslegum tilgangi. Aðalatriðið er að skapa viðeigandi rödd innan þessara miðla sem hentar hverju samfélagi fyrir sig. Þannig helgast Twitter af stuttum örskilaboðum og athugasemdum á meðan Facebook byggir meira á léttum gír með sögum og lýsingum. Myndböndum má svo deila á Youtube og Vimeo á meða Flickr og Instagram geta geymt myndasöfnin. LinkedIn er svo vettvangur þar sem atvinnulífið á samskipti og þar er um að gera að vera faglegur og sýna fram á getu fyrirtækisins.
Við getum bæði ráðlagt þér um beitingu samfélagsmiðlanna eða séð alfarið um rekstur þeirra og verið þannig rödd þín á netinu